– เสื้อยืดลายจุด

ผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายจุด

แค่เห็นบุคลิกภาย นอกคุณก็แทบจะเอาชนะใจสาว ๆ ได้ไม่ยากเย็น คุณเป็นคนสุภาพอ่อนโยนและดูอบอุ่นอย่างที่ใคร ๆ ชอบเลยแหละ แต่คุณก็เป็นคนดื้อดึงและชอบความท้าทายกับคนที่ชอบคุณจะยอมทำทุกอย่างเพื่อ เอาชนะใจเธอคนนั้น แต่ต้องเป็นวิธีการที่ดีเท่านั้นนะที่จะเลือกทำ เรื่องเล่นสกปรกนี่คุณไม่มีทางเลือกทำแน่ ๆ เพราะคุณแคร์ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของฝ่ายหญิงและคุณมักจะเป็นที่ชื่นชอบ ของเพศเดียวกัน (อันนี้น่ากลัวนะ)

ผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายจุด

เป็นสาวที่นุ่มนวลอ่อนหวานเสียเหลือเกินมีจิตใจที่อ่อนโยนเป็นคนที่มีความฝันมากมายและใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ๆ เพราะความที่มีนิสัยอันน่ารักนี่แหละคุณจึงได้รับความสำคัญจากคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับความรักที่คุณมีให้กับแฟนของคุณนั้นเป็นความรักที่ลึกซึ้งและทุ่มเท ให้กับคนที่คุณรักดูแลเอาใจใส่เขาอย่างดี และหากคุณต้องเลิกรากับใครสักคนก็ต้องใช้เวลานานทีเดียวกว่าจะลุกได้อีกครั้ง
– เสื้อยืดลายเรขาคณิต

ผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายเรขาคณิต

เป็นหนุ่มที่ สนใจแต่เรื่องของตัวเองเป็นส่วนใหญ่เรื่องราวที่คุณใส่ใจมักเป็นเรื่องใกล้ตัว ขี้กังวล หากใครที่จะมาขอความช่วยเหลือจากคุณคงต้องทำใจเผื่อไว้บ้างเพราะแล้วแต่ว่า วันนั้นจะมีอารมณ์ที่จะช่วยเหลือใครแค่ไหน เป็นคนที่มีอารมณ์ไม่คงที่หากเมื่อครู่คุณดูสุภาพอ่อนโยนพูดจาดี แต่แป๊บเดียวก็เปลี่ยนไปแล้ว คนที่คุณเล็งไว้จึงรู้สึกแปลกใจกับอารมณ์ที่ไม่คงที่ของคุณ ความลำบากยากเย็นในการที่จะรักใครสักคนคือการปรับอารมณ์ให้คงที่นั่นแหละ

ผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายเรขาคณิต

เป็นสาวที่สุภาพอ่อนโยนและมีความภูมิใจในตัวเองสูงแต่มักจะมีปัญหาว่าไม่รู้จะ แสดงความอ่อนโยนให้คนอื่น ๆ เห็นได้อย่างไรบางครั้งคนอื่นจึงมักมองว่าคุณเป็นคนเฉย ๆ ทั้งที่ความจริงแล้วคุณแสนจะเป็นคนอ่อนโยนโดยเฉพาะในเรื่องความรักกับคนที่คุณรัก คุณจะอ่อนโยนอย่างไม่จำกัดและเอาใจใส่เขาอย่างเสมอต้นเสมอปลายแต่บางทีคนรักของคุณก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าคุณคิดยังไงกับเค้า
– เสื้อยืดลายดอกไม้

ผู้ชายชอบใส่เสื้อยืดลายดอกไม้

คุณมักเป็นคนที่ใคร ๆ นึกถึงเสมอในยามที่เดือดร้อน เป็นขวัญใจของใครต่อใครเพราะการกระทำที่แสนจะอ่อนโยนของคุณนั่นแหละถึงขนาด ที่ว่าบางทีดูเรียบร้อยกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีกแต่เมื่อมีเหตุการณ์ที่ต้องแก้ไขเฉพาะหน้าคุณก็ดูเข้มแข็งขึ้นมาทันที และหากรักใครสักคนคุณจะทะนุถนอมเขาเป็นอย่างดีเอาใจใส่เขามากเป็น พิเศษและคุณเป็นอีกคนที่มีความหนักแน่นในเรื่องของความรัก

ผู้หญิงชอบใส่เสื้อยืดลายดอกไม้

ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวที่ชอบเสื้อยืดลายดอกไม้ แต่ลายของเสื้อก็ไม่สามารถช่วยเพิ่มความอ่อนหวานให้ได้เลย คุณเป็นผู้หญิงที่เก่ง และคล่องมากกว่าผู้หญิงทั่ว ๆ ไป แต่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตนเองการที่จะเลือกคบกับหนุ่มซักคนอย่างแรกที่คุณจะ มองคือหน้าตา เพราะคุณมักจะคิดว่า ตัวเองมีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้ชายหนุ่มหันมาให้ความสนใจ แฟนของสาว ๆ อย่างคุณมักจะเป็นผู้ชายที่ดูเก่งไม่เท่ากับคุณเพราะเค้าต้องการทำทุกอย่าง เพื่อเอาใจคุณนั่นเอง (แบบนี้จะอยู่กันได้ไม่นานนะ)