นักร้องสาวเสียงดี แก้ม เดอะสตาร์ ออกมาปัดพึ่งมีดหมอศัลยกรรมหน้า อัพดั้ง เปรยสวยขึ้น ดูดีขึ้นเพราะได้ช่างแต่งหน้าฝีมือดี ส่วนตอนนี้น้ำหนักลดลงมาเกือบ 4 กก. เธอจึงแฮปปี้มากๆ

ผอมลงเยอะเลย? “จริงๆ แล้วแก้มก็ตั้งใจลดน้ำหนักมานานแล้วค่ะ แล้วก็เริ่มเห็นผลเรื่อยๆๆๆ (สวยขึ้น?)จริงๆ แล้วอยู่ที่ช่างหน้านะคะ ก็ขอบคุณช่างหน้า ช่างผม (มีคนเม้าท์ว่าไปพึ่งมีดหมอมา?)จริงๆ แล้วได้ยินมาเยอะตั้งแต่ตอนไปขึ้นเวทีเดอะสตาร์มา บางคนก็บอกว่าไปทำจมูกมาเนียนมากจริงๆ อยากให้พี่ช่วยจับว่ามันไม่มีจริงๆ ค่ะ น้องไลท์ดั้งเอา”

หน้าเรียวขึ้นด้วย? “จริงหรอ ไลท์หน้านะคะ จริงๆ แล้วเครื่องสำอางค์ช่วยคุณได้ทุกๆ อย่างไม่ต้องไปทำหรอกค่ะศัลยกรรม สำหรับแก้มนะ แก้มคิดว่าถ้าเราเป็นตัวเองน่าจะดีที่สุด ไม่ทำค่ะ ถ้าทำแล้วแก้มว่ามันน่าจะเห็นชัดกว่านี้ ถ้าทำแก้มไปดูดไขมันดีกว่า”

น้ำหนักลดไปเยอะไหม? “ก็สามสี่กิโลค่ะ คือแก้มค่อนข้างที่จะลดมาเรื่อยๆ อยู่แล้วแต่ว่าช่วงนี้อาจจะเห็นชัด เพราะว่าด้วยความที่โตขึ้น แล้วก็เราลดเป็นบางส่วน (เคยคิดไปทำบ้างไหม?)จริงๆ แล้วเนี่ยบอกตามตรงว่าอยากจะลดขา สะโพกมากจริงๆ ค่ะ ส่วนอื่นนี่มันยังลงง่ายๆ หน่อย แต่ว่าขากับสะโพกนี่มันไม่ช่วยอะไรได้จริงๆ (แต่หน้าตาไม่ทำแน่นอน?)ถ้าเราเลือกช่างแต่งหน้าที่ดีมันจะออกมาโอเค”