นางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ตันตระกูล เศร้า! ห่างแฟนหนุ่มนอกวงการ ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แล้ว! ยันเลิกกันด้วยดี ไร้มือที่ 3 ปัดไม่รู้ หนุ่มฮิม ควง แป้ง พรรษชล เย้ยทันควัน! โบ้ยถามเจ้าตัวเอง ป้อง แตงโม ภัทรธิดา – ไอซ์ อภิษฎา ไม่ใช่ต้นเหตุพังรัก พร้อมออกปากเหนื่อยไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่!!!

นางเอก แพท ณปภา รับเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ  ฮิม อิสริยะ แล้ว ยันไม่มีมือที่ 3 แจงเป็นเรื่องคนสองคน

”ตอนนี้กับพี่ฮิมเป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ (มีข่าวว่าแตงโมแย่งฮิมไป?) ไม่ค่ะ พี่โมน่ารักมาก อีกอย่างเขาสนิทกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อนแพทอีก (ไม่ได้เป็นมือที่ 3?) ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นที่เราสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย (ไอซ์ล่ะ?) ไม่เกี่ยวค่ะ พี่ไอซ์เป็นเพื่อนพี่ฮิม แล้วแพทก็สนิทกับพี่ไอซ์ แพทยังงงว่าข่าวออกมาได้ยังไง เขาเป็นเพื่อนกัน”

”ถามว่ามีคนอื่นหรือเปล่า อันนี้ไม่มี เท่าที่แพทรู้ไม่มี (หัวเราะ) (มีคนเห็นฮิมควงแป้ง พรรษชล?) อันนี้ไม่ทราบลองถามเขาดู (ส่วนตัวเราสนิทกับแป้งมั้ย?) สนิทในระดับนึง เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่แพทก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลย (สาเหตุเพราะอะไร?) มันเป็นเรื่องที่พูดยาก เราเลยมองว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า (ก่อนหน้านี้ดูเหมือนความรักจะไปได้ดี?) มันจะเป็นอย่างนี้แหละ อะไรมันก็เกิดขึ้นได้”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงกระแสข่าวที่ว่าพ่อ แม่ ฮิม อิสริยะ ปลื้มเรามาก ไม่อยากให้เลิกกัน รู้สึกยังไงบ้าง แพท ณปภา โบ้ยว่า

”อันนี้หนูไม่รู้ค่ะ เอาเท่าที่รู้ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า (นานยัง?) สักพักแล้วค่ะ (มีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมหรือเปล่า?) เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ แพทมองว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (ใครเป็นคนขอห่างก่อน?) เราคุยกันค่ะ (ยังเศร้าอยู่?) ก็นิดหน่อย เบาๆ เราก็มีหัวใจ  (ไม่ถึงขั้นร้องไห้?) ไม่ค่ะ ผ่านจุดนั้นไปแล้ว (พร้อมเปิดใจมีรักครั้งใหม่หรือเปล่า?) เปิดค่ะ แต่ไม่ได้เปิดอะไรอย่างนั้น เปิดตัวเองมากกว่า หมายถึงมันผ่านไปแล้ว เราก็ต้องเตรียมตัวรับอะไรที่ดีๆ เข้ามาต่อไป ไม่ได้หมายความว่าเธอทุกคนเข้ามาคุยกับชั้นนะ บอกตรงๆ ยังไม่พร้อมค่ะ พอพักเรื่องความรักไว้ก่อน เหนื่อยค่ะ (ยิ้ม)”