นักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เผยงงเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ หลังไปออกรายการหนึ่งแล้วพิธีกรเอามาเป็นประเด็น พร้อมมีการโฟนอินจากฝ่ายชายด้วย เปรยรู้จักแต่ไม่สนิท เชื่อหนุ่มวี เคลียร์สาวคนสนิท ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ได้ บ่นเจอแต่ข่าวเป็นมือที่สามหลังเป็นโสดมานาน

มีข่าวกิ๊กกับวีรภาพ? “อ๋อ ไม่มีอะไรค่ะ ก็เป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเฉยๆ (เห็นว่าตอนโฟนอินแล้วปลายสายเป็นวีรภาพแล้วตกใจ?)ก็เหวอๆ กันทั้งคู่ค่ะ เพราะจริงๆ แล้วหญิงไม่รู้ว่ามีข่าวนี้มาก่อน ก็งงมากค่ะ คือก็ไม่รู้ว่าเค้าจะถามอะไรเพราะเป็นคำถามสุดท้ายอยู่แล้ว จริงๆ แต่ละเทปเขาก็จะเปลี่ยนรูปแบบให้มันแรงขึ้น ก็เหวอเหมือนกันเพราะเราไม่เคยเจอข่าวนี้โดยที่ไม่รู้มาก่อนค่ะ วันนั้นพิธีกรก็เป็นพี่มดดำกับพี่หนุ่ม กรรชัยค่ะ แล้วตอนนั้นเขาก็โทรสดเลย เราก็เหอ มีงี้ด้วย ก็เหวอๆ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ”

โดยส่วนตัวสนิทกันไหม? “รู้จักกัน แต่ไม่ได้สนิทกันมากถึงขั้นแบบโทรคุยกันอย่างเนี้ยะค่ะ ก็คือเจนนี่กับหญิงเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วก็พี่อั๋นกับวีเนี่ยเค้าก็เป็นเพื่อนสนิทกัน คราวนี้เจนเนี่ยเค้าก็จะชอบมีปาร์ตี้ที่ร้านเค้า เราก็จะชอบไปสุดสัปดาห์ไปทานข้าวอย่างเนี้ยะก็จะเจอะกัน ก็อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด”

พอเป็นข่าวได้คุยกับวีไหม? “ไม่ได้คุยอะไรค่ะ แค่แบบบีบีอะไรอย่างนี้ว่าแบบงงอะไรอย่างนี้ เหวอๆ ไปนิดนึงพี่เค้าก็บอกว่าไม่เป็นอะไร คือเราน่ะทางเราไม่ได้มีใครอยู่แล้วไม่ต้องแคร์อะไรอย่างนี้ แต่ทางเค้าเนี่ยเค้ามีคนที่เค้าต้องแคร์ ดังนั้นเนี่ยก็บอกพี่เค้าว่าโทรบอกน้องนะเราก็เออไม่ได้มีอะไร”

เห็นว่าวันนั้นปุ๊กลุ๊กก็อยู่ด้วย? “หญิงว่าน้องเค้าก็อยู่มาตลอด เค้าอยู่มาตั้งนานแล้วค่ะ ไม่มีอะไรก็เป็นพี่น้องกัน (กลัวงานเข้าไหม?)งานเข้าเยอะมากน่ะ ปีที่แล้วงานเข้าเยอะมาก หลายเรื่องมากก็เลยรู้สึกว่าแบบก็คงจะเจอแต่เรื่องแบบนี้ คือถ้าเรายังไม่มีใครก็จะเจอแต่เรื่องแบบนี้”