นางเอกสาวมาดทอมบอย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ออกอาการ เขิน! หลังพิธีกรหนุ่ม แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน เดินหน้าจีบเต็มสตรีม! ไม่ปิดโอกาสเลื่อนขั้นเป็น คนพิเศษ แต่ตอนนี้สถานะยังแค่ เพื่อนร่วมงาน บอกตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยเจอคนแบบ หนุ่มแตงโม ที่ออกตัวแรงยิ่งกว่าสึนามิ ขอบคุณอีกฝ่ายที่ทำให้กลับมามีข่าวกับผู้ชายอีกครั้ง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึง แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ บอกว่าจะเดินหน้าจีบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง เชียร์ ฑิฆัมพร ออกอาการเขินเล็กน้อย ก่อนแจงว่า

”(เขิน) เชียร์ได้เห็นสัมภาษณ์เหมือนกัน ก็มีคนชง ใครไม่รู้แถวนี้แหละ พูดขึ้นมาว่าถ้าเชียร์เปิดทาง คือจริงๆ ต้องพูดก่อนเลย ตัวเชียร์ไม่ได้มีสิทธิ์ปิดทางใคร อันนี้ชัดเจนมาก มาแรงมาก (หัวเราะ) (แบบนี้เราชอบมั้ย?) ก่อนอื่นต้องขอบคุณ ที่เขาพูดมาก็พูดในสิ่งที่ดี คือมีแต่ความรู้สึกดีๆ มาให้ ขอบคุณมากๆ ในความรู้สึกเขาบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับไง ฉะนั้นเราตั้งใจทำงานให้ดีก็พอแล้ว”

”อย่างที่บอกเชียร์ไม่ได้ปิด แต่ว่าก็ไม่ได้เปิดง่ายๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังคงสถานะเป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่ถึงขนาดที่ว่าจะเป็นอะไรมากกว่านั้น (เขามีโทรมาคุยมั้ย?) ไม่มีค่ะ แต่เวลาเจอ ก็พูดถึงเรื่องข่าวเหมือนกันว่าเห็นข่ามั้ย เชียร์บอกว่าเห็นข่าวเยอะมากเลย หนังสือพิมพ์เห็นทุกฉบับ (เขินหรือเปล่าดูเขาจริงจัง?) ตั้งแต่ทำงานก็ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้ มาแรงกว่าสึนามิอีก (หัวเราะ)”