พิธีกร และนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ เผย ยังเข็ดกับความรักที่ผ่านมา ไม่รีบรอ้นมีใครตอนนี้ แจง ภาพหลุดควง หนุ่มใหญ่ใส่แว่น นอกวงการแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ เปรยคุยหลายคนแต่ทุกคนเป็นเพื่อนหมด! ย้ำขอศึกษาและดูใจให้นานกว่าเดิม !!

ผู้สื่อข่าวแซว ระยะนี้ดูสวย สดใส กว่าเดิม กำลังอินเลิฟหรือเปล่า? เพราะมีภาพหลุดควงหนุ่มรุ่นใหญ่ใส่แว่นสาวรถเมล์ หัวเราะร่วน ก่อนแจงว่า

“(หัวเราะ) เอาคำตอบแรกก่อนเนอะ ที่ถามว่าดูสวยขึ้น ดูสดใส อินเลิฟหรือเปล่า อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยว เพราะว่าจริงๆ ด้วยเรื่องของการทำงานเรามีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็อาจจะดีขึ้นนิดนึงหรือเปล่า ส่วนเรื่องหนุ่มก็เจอจริงๆ ไปเจอกันที่นั่น เป็นความบังเอิญนิดนึง ตัวรถเมล์ไปตัดชุดแล้วไปเอาชุด พอดีข้ามไปที่พารากอน ก็ไปเจอพี่เขาที่นั่น(เขาเป็นใคร?) เจอกันที่ทำงาน เคยร่วมงานด้วยกันแค่นั้นเอง ก็เป็นเพื่อนกัน (มีข่าวว่าเขาไปส่งเราด้วย?)ว๊าย…ตอนนี้รถเมล์มีคนขับรถแล้ว คือหนูไม่ต้องมีคนไปรับไปส่ง แต่ไหนแต่ไรรถเมล์ก็ไปไหนมาไหนด้วยการขับรถเองตลอดอยู่แล้ว นอกจากวันไหนที่ชุกละหุกต้องไปอีกที่นึงก็เป็นไปได้”

“อย่าเพิ่งบอกว่าเป็นแฟนใหม่เลย เพราะว่าคนเรามันต้องใช้เวลาเรียนรู้ มันจะแบบว่ามาเจอกันแค่ 2 เดือน 3 เดือน แล้วจะตกลงคบเป็นแฟนเลยหรือเปล่าอันนี้ไม่ใช่ ก็คุยกัน มีเพื่อนเต็มไปหมดเลย มีทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการ มีคนบอกหนูว่าการที่เราจะรู้จักใครสักคนนึง ถ้าเราไม่ลองคุยกับเขาเราจะรู้ได้ยังไงว่าเขาเป็นยังไงอันนี้ก็เป็นเรื่องจริง ถ้าถามตัวหนูเองไม่ค่อยชอบคุยอะไรเยอะแยะอยู่แล้วค่ะ”