กำลังเป็นข่าวว่ามีสาวสวยอย่างอดีตนักร้อง กรรณิการ์ ซาย คอยตามเฝ้าตลอด ล่าสุดนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ เลยรีบเคลียร์ว่าเป็นพนักงานน้องใหม่ของเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเธอต้องตามเก็บภาพตามหน้าที่เท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนกรณีที่นางเอกสาว วิว วรรณรท บอกว่าช่วงนี้หันมาสนิทกับตน หนุ่มบี้เผยยินดี พร้อมรีบบอกปัดว่าไม่ใช่สาเหตุทำให้ฝ่ายหญิงต้องห่างกับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นะจ๊ะ

มีข่าวกับกรรณิการ์ ซาย? “ครับก็มาเป็นพนักงานใหม่ของบริษัทของเรา เอ็กแซ็กท์แล้วก็มีหน้าที่ตอนนี้ก็มีแผนกเรียลไทม์ ศิลปินหรือว่าดารานักร้องคนไหนที่ทำงาน ถ่ายเอ็มวีหรือถ่ายโฆษณาหรือว่ากำลังทำอัลบั้ม เข้าห้องอัดอะไรต่างๆ มันก็จะมีแผนกนี้ก็คือเป็นการถ่ายจากกล้องแล้วก็เอาคลิปเนี่ยไปลงเฟชบุ๊ค เอาไปลงเว็บไซด์ของเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ เพื่อที่ว่าแฟนๆ จะได้ดูก่อนเวลา”

ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัวไหม ต้องไปเฝ้าตลอด? “ไม่ได้สนิทหรอกครับ วันนั้นก็คงมาถ่ายแล้วก็เดี๋ยวคงเอาไปขึ้นเว็บไซด์ ก็รู้จักครับเป็นทีมงานของเอ็กซ์แซ็กท์ (รู้ไหมเค้าเป็นนักร้องมาก่อน?)เคยทราบว่าเค้าเป็นนักร้อง ทราบจากข่าวนี่ล่ะครับ”

เกร็งไหม? “ไม่เกร็งหรอกครับ เราทีมงานเดี๋ยวไม่มีเอารูปเราไปอัพโหลดในเฟชบุ๊ค (มีแอบหยอดๆ จีบเค้าไหมเลยเป็นข่าว?)ไม่มีหรอกครับ แต่ว่าเค้าเป็นคนที่น่ารักคนนึง เวลาเจอเค้าที่บริษัทเนี่ยพนักงานผู้ชายที่บริษัทก็จะเย้ๆๆๆๆ มาแล้วๆ และก็มีกำลังใจในการทำงาน (รวมถึงเราด้วย?)มีครับ เวลาสาวๆ มาใหม่ ดูน่ารักเอาก็เออดี อยากมาทำงานครับ”

มีข่าวว่าช่วงนี้สนิทกับวิว?“สนิทครับ แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยได้เจอเพราะว่าละครช่วงนี้จะเป็นพี่นก สินจัย ก็คือเป็นน้องวิว โตมาเป็นพี่นก แต่ว่าช่วงนี้น้องวิวถ่ายอีกเรื่องนึง แล้วก็เป็นพี่นกครับ (มีข่าวว่าเริ่มห่างกับไมค์แล้ว?)อ๋อ อันนั้นก็เป็นเรื่องของเค้าแล้วครับ เรื่องของคนสองคนแล้วล่ะ อ๋อมาสนิทกับบี้หรอครับ ของบี้เนี่ยสนิทอยู่แล้ว มาสนิทกันมากขึ้นก็ยินดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร (อยู่ที่เราหรือเปล่า?)ไม่หรอกครับ คือจริงๆ เป็นพี่เป็นน้อง สนิทกันมากขึ้นก็โอเคนะ ไม่ได้คิดอะไรครับ (ไม่ใช่เป็นเพราะบี้นะเลยห่างกับไมค์?)ไม่หรอกครับ เป็นบาปไปแล้ว”

วันเกิดเตรียมซื้ออะไรให้วิว? “วันเกิดเค้าวันที่เท่าไหร่ครับ ใกล้ๆ นี้หรอครับ ได้ๆ ถ้าเกิดว่ามีโอกาส ถ้าเจอกันในช่วงใกล้ๆ ก็อาจจะซื้อของขวัญวันเกิดไปให้ (เค้ามีมาปรึกษาเรื่องไมค์ เรื่องข่าวไหม?)ไม่มีหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็จะมาปรึกษาเรื่องการแสดงมากกว่าเราก็พอที่จะให้ความรู้ได้นิดหน่อย เราก็ไม่ได้เก่งนะ ไปถามพี่นก สินจัยเหอะ เราก็ยังโดนด่าอยู่เลยพี่บอยยังเล่นงานเราอยู่เลย”

แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกัน? “ก็ถ้าเกิดแฟนๆ ลุ้นก็ต้องขอบคุณนะครับที่ลุ้นแล้วก็ให้เราเป็นคู่กัน ตั้งแต่เอ็มวีเพลงฮัก ดอกรักริมทาง ขอบคุณมากๆ เลย (ถือเป็นข่าวโปรโมทละครหรือเปล่า?)จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะโปรโมทหรอกครับ แต่ถ้าเกิดว่ามันมีก็ยินดีครับก็ฝากละครไว้ด้วยละกันครับ ข้ามเวลาหารักครับ”