แพ็ตตี้ อังศุมาลิน งงข่าว เกาเหลา ปาย สิตางศ์ !! บอกไม่รู้จักส่วนตัว ก่อนโบ้ยไปถามหวานใจ แดน วรเวช เอง กรณีข่าวเม้าท์อีกฝ่ายโทร.สั่งห้าม แดน รับ-ส่งตนที่งานอีเว้นท์  พร้อมเปิดใจไม่ซีเรียสหากทั้งคู่จะกลับไปคุยกันเหมือนเดิม !!!

ก่อนหน้านี้มีวงในแอบกระซิบมาว่า แพ็ตตี้ โร่ปรึกษาเพื่อนสนิท หลังรู้ข่าว ปาย สิตางศ์ แอบโทร.หาแฟนหนุ่ม แดน วรเวช และสั่งห้ามไม่ให้ไปรับ-ส่ง ตนที่งานอีเว้นท์ ล่าสุด ปาย ชิ่งไม่มาร่วมงานเดียวกับ แพ็ตตี้ เป็นเหตุให้ถูกจับตามองว่าทั้งคู่ เกาเหลาชามโต กันอย่างแน่นอน…

“ก็คือหนูมางานนี้เพราะรู้ว่ามาในนามที่เล่นมิวสิควีดีโอให้พี่เขา (ศิลปินแจ๊สเข้) (มีข่าวเม้าท์ว่า ปาย ไม่มาเพราะเรามา?) ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบจริงๆ เพิ่งทราบนี่แหละค่ะ หนูไม่มีปัญหาอะไรนะ (มีข่าวว่า ปาย โทรหา แดน ไม่ให้ไปรับ-ไปส่งแพ็ตตี้?) อันนี้ต้องไปถามเขา หนูไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ) ถ้าตัวหนูไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว เขาอาจจะเป็นเพื่อนกัน (เขาเล่าให้ฟังมั้ย?) ก็ตอนที่มีข่าวก็มีเล่า มีพูดคุยกัน ก็ถามไถ่กัน คบกันก็เชื่อใจกัน คือหนูดูแค่วันที่คบกัน ตอนนี้ แล้วก็ดูไปถึงอนาคตมากกว่า  เรื่องอะไร เมื่อก่อนเป็นยังไงหนูก็ไม่ทราบอยู่แล้ว ไม่มีอะไรค่ะ ชิลล์ๆ (หัวเราะ)”

พอถามต่อว่า มีข่าวออกมาในลักษณะนี้ คิดจะคุยหรือเคลียร์กับ ปาย สิตางศ์ มั้ย สาวแพ็ตตี้ เปรยว่า

“ก็…สำหรับตัวหนู หนูไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ (ถ้า ปาย ยังติดต่อ แดน จะโอเคมั้ย?) ก็คงเป็นสิทธิ์ของเขานะ ถ้าเกิดเขาคุยกันจริงๆ หนูกับพี่แดนก็คงคุยกันว่าจะเอายังไง เรื่องไม่ได้ยากเลยค่ะ”