แอ๊ด คาราบาว กล่าวขอโทษแฟนเพลงและเจ้าของงาน หลัง ระเบิดอารมณ์ เขวี้ยงกีต้าร์กลาง เวทีสีสัน อวอร์ด ประชดลูกน้อง เหตุไม่ใส่ใจเตรียมความพร้อมของงาน ยอมรับ ฟิวส์ขาด และเก็บอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ ปัดไม่เมาแค่ดื่มนิดหน่อย วอนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง !!

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 มี.ค.) นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อก้อง แอ๊ด คาราบาว ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษแฟนเพลง และทิวา สาระจูฑะ ผู้จัดงาน สีสัน อวอร์ด ที่ผ่านมา (23 มี.ค.) โดยเปิดใจฟิวส์ขาดและเก็บอารมณ์ไม่อยู่ หลังลูกน้องไม่ใส่ใจงาน ทำให้เกิดความผิดพลาดกลางเวที เผยไม่ได้นอนติดต่อกัน 2 วัน เนื่องจากเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ และต้องซ้อมต่อจนไม่มีเวลาพัก !!

แอ๊ด คาราบาว : “เมื่อคืนนี้ผมก็ต้องขอยอมรับว่าทำตัวไม่ดี เพราะว่า…หลังคอนเสิร์ตผมทำงานหนัก แล้วก็ผมรบกับลูกน้องมา…คือทีมงานของผมถึงแม้ผมจะฝึกมาดี แต่เขาก็ไม่เคยกับงานใหญ่ๆ งานที่มันมีคุณภาพ แล้วก็ 2-3 งานที่ผ่านมาเนี่ย ผมเคี่ยวกรำเขา แต่มันก็ไม่ได้ดังใจ เมื่อวานผมก็เลยระเบิดอารมณ์ใส่ เพราะว่าแอมป์ผมไม่ดัง ไมโครโฟนผมก็ไม่ดัง แล้วผมก็ตะโกนเรียกแต่เขาไม่สนใจกัน ผมเลยฟิวส์ขาด ทุ่มกีต้าร์ทิ้ง เหมือนประชดเขานะ แต่หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเสียใจ กลับไปบ้านก็พยายามโทร.หาทุกคน”

“วันนี้ผมก็ต้องขอโทษพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนด้วยที่ต้องเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ด้วยนะครับ แต่มันก็เป็นอารมณ์ของศิลปินของผม ถ้าเป็นสมัยก่อนผมคงชกไปแล้ว (หัวเราะ) สมัยนี้ก็แค่ทุ่มกีต้าร์ แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือว่า ต้องขอโทษน้าทิวา ที่ทำให้งานสีสันฯ ต้องด่างพล้อย ขโมยซีนไปหรือเปล่าไม่รู้ ครับ…ก็มีแค่นี้ ไม่มีอะไร ผมก็จะพยายามทำตัวให้ดีกว่านี้ เพราะว่าถ้าพ่อผมยังอยู่ก็คงได้รับโทรศัพท์สวดแน่นอน บังเอิญท่านจากไปแล้ว ต่อไปนี้ผมก็…เป็นผู้ใหญ่ล่ะ ที่เหลือก็ต้องทำตัวให้ดี”

“คนมันไม่ได้นอนมา 2 วัน มันเหนื่อยหลังจากคอนเสิร์ตผมก็ไม่ได้หลับเลย มันค้าง ค้างแล้วก็เตรียมซ้อมต่อวันนี้ จริงๆ ยังไม่อยากมาด้วยงานสีสันฯ พี่ทิวาบอกว่าให้มาช่วยเล่นดนตรีหน่อย แล้วลูกน้องผมมันแย่ยิ่งกว่าผมอีก มันหยุดปั๊บมันพักเลย ไม่มีการเตรียมพร้อมใดๆ ทั้งสิ้น คุณเคยทะเลาะกับคนในออฟฟิศมั้ย…แต่บังเอิญออฟฟิศผมมันอยู่บนเวที มันก็เลยเห็นกันหมด (เมาด้วยหรือเปล่า?) ผมดื่มครับ แต่ผมไม่ได้เมานะครับ อย่างที่ผมบอกว่ามีปัญหากับสต๊าฟของผม แต่อย่าให้บอกเลยว่าเป็นใครนะครับ (โกรธมั้ย?) ไม่รู้จะโกรธทำไม ลูกพี่มันไม่ดีเองมั้ง สอนแล้วมันไม่ได้ดี”