มีภาพควงกันขึ้นคอนโดเป็นหลักฐานคาตา ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ออกมารับแล้วว่ามีการพานางเอกใหม่ เอม เจษยา ไปส่งที่คอนโดฝ่ายหญิงจริง แต่ไม่ได้เข้าไปส่งถึงห้อง พร้อมเคลียร์กรณีมีภาพกับ แพร อภัสรา ในห้างดังด้วย แจงร่วมงานกับทั้งคู่ในละคร อิเหนา สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ส่วนตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิม

มีภาพอยู่ในคอนโดกับเอม? “ไม่ทราบว่าวันท่ผมเปิดเจ้าชายเทวดาช่อง 9 พวกพี่ได้ไปกันใช่ป่ะ มันจะมีตอนเช้ากับตอนเย็น ระหว่างตอนเช้าเนี่ยผมก็ไปกินข้าวกับเอม แพร ที่มีข่าวด้วยอธิบายทีเดียวเลย ผมก็ไปกับเอม กับแพร แล้วก็มีเจฟด้วยอีกคนหนึ่ง ก็ไปที่เกษรไปกินข้าว เพราะว่ามันต้องรอ 4-5 ชั่วโมง กินข้าวเสร็จก็ไปเซ็นทรัลเวิลด์”

“ตอนที่ถ่ายรูปกับแพร เอมก็อยู่ด้วย หลังจากนั้นเสร็จแบบผมก็กลับบ้าน แล้วก็เอมน่ะพอเดินแบบเสร็จ ผมก็พาไปส่งที่คอนโดเค้า (เอม กับแพรคนไหนตัวจริง?)ไม่มีฮะ หลังจากตอนไปส่งที่คอนโดก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แพรก็ไม่ได้เจอตั้งแต่ตอนที่ไปส่งที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเพื่อนครับ”

เป็นข่าว ได้คุยกันไหม? “ก็มีครับ เค้าก็บอกว่าเห็นมีภาพหลุดครับ คือเค้าบอกให้ผมบอกว่าเออเนี่ย… คือกลัวว่าผมจะเสีย แต่ผมก็เฉยๆ ผมไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วผมก็บอกตามความจริง (ตอนนี้โสดไหม?)โสดครับ คือผมไปส่งเค้าเฉยๆ ที่มีรูปกับเอมนี่ผมยังไม่เห็นนะ (อย่างเอมนี่มีภาพในคอนโดเลย?)อยู่ในตัวคอนโด แต่ไม่ได้อยู่ในห้องนะ คือผมไม่ได้ขึ้นห้องเค้า ผมไปส่งเค้าเฉยๆ ขับรถไปส่ง ขึ้นลิฟท์ไปส่ง คือลิฟท์มันเป็นแบบขึ้นแล้วก็เข้ามาเป็นล็อบบี้ ผมขึ้นมาตรงล็อบบี้แค่นั้น แล้วผมก็กลับ แต่ว่าไม่ได้เข้าห้องชัวร์ รับระกัน”