พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงนางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี โต้ข่าวเม้าท์ แอบกิ๊กกัน ฝ่ายชายยันเสียงแข็งไม่เคยจีบ ปัดรับงานแพ็คคู่ แจงต่างคนต่างมา ส่วนกรณีกิ๊กนอกจอนางเอก จุ๋ย วรัทยา ไม่ใช่ความจริง บอกเป็นเรื่องตลกมากกว่า ด้าน ขวัญ อุษามณี ไม่ซีเรียสถูกจับคู่ บอกชินแล้ว พร้อมโต้ข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ดอดให้กำลังใจในงานรับปริญญา รับเคยเจอแค่ครั้งเดียว!!!

ผู้สื่อข่าวหลังจากมีข่าวเม้าท์ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย่องขายขนมจีบ ขวัญ อุษามณี อยู่ วันนี้ต้องมางานคู่กันเป็นครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ร้องเสียงหลง ก่อนแจงว่า
เวียร์ – ”ผมจีบขวัญเหรอเนี่ย! ไม่มีครับ อันนี้ไม่ใช่งานคู่ มันเป็นคนต่างคนต่างรับ แล้วมาเจอกันในงานมีหลายคนมา ก็ดีที่ได้มาเจอกัน”

ขวัญ – ”มันไม่ใช่เรื่องแปลกอยู่แล้ว เพราะเราอยู่ช่องเดียวกัน ถึงเราไม่ได้มางานอีเว้นท์ด้วยกัน ก็ต้องมีละครสักเรื่องที่เราได้กลับมาเจอกันอยู่ดี”

เวียร์ – ”คือผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะต้องมาทำงานด้วยกัน ไม่รู้เรื่องอะไรเลย”

ขวัญ แทรกขึ้นว่า – ”ขวัญทราบค่ะ เพราะขวัญรู้เยอะ รู้มาจากเว็บแฟนคลับ เขาก็มาบอก แต่มันก็ไม่มีอะไร (เคยรู้ว่ามีข่าวกิ๊กกันมาก่อนหรือเปล่า?) ไม่ใช่เรื่องแปลก ขวัญชินแล้ว”

เวียร์ – ”ผมเองก็ทราบว่ามีเยอะ ทั้งขวัญ ทั้งจุ๋ย โน่น นี่ นั่น ส่วนใหญ่เป็นในละครมากกว่า ขำๆ มากกว่า (กับจุ๋ยล่ะ?) อันนั้นขำมาก ยังหัวเราะกันอยู่เลย กับขวัญเองก็ยังงๆ อยู่ (คนจับตามองเพราะว่าจุ๋ยโสดเราก็โสด?) จริงๆ ไม่มีอะไรเลย อาจจะเป็นเพราะเล่นละครด้วยกัน ก็เลยเขียนๆ กันไป”

พอตามต่อว่าแฟนคลับของทั้งคู่เชียร์ให้กิ๊กจริงๆ บ้างหรือเปล่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลียร์ก่อนว่า

เวียร์ – ”ไม่รู้เรื่องเลย”
ขวัญ – ”มันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องตลก เขาก็ไม่ได้อะไรกัน พูดกันแค่ขำๆ ค่ะ (มีข่าวว่าอ๋อมดอดไปงานรับปริญญา?) หนูไม่เคยเจอพี่อ๋อมเลย เจอพี่อ๋อมครั้งแรกวันไปไหว้ครูที่ลาดหลุมแก้ว วันนั้นเขายังถามอยู่เลยว่ารับปริญญาไปหรือยัง เรียนจบแล้วนิ ไม่มีอะไรเลยทั้งพี่อ๋อม พี่เวียร์เลย (หัวเราะ)”