ทำความรู้จักกับ Olymp Trade ก่อนเริ่มการเทรด

Olymp Trade คือแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือและกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้รับการควบคุมจากคณะกรรมาธิการการเงิน (FINACOM) จึงเชื่อมั่นได้ว่าการเข้าเทรดกับแพลตฟอร์มนี้ทุกท่านจะสามารถทำกำไรแล้วถอนออกมาเป็นเงินสดได้จริง ๆ ภายในแพลตฟอร์มไม่ได้เปิดให้เข้าเทรดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีการสอนเทรดให้ตั้งแต่เริ่มต้นและมีกลยุทธ์ในการเทรดให้ได้เข้าศึกษาเหมือนเป็นมหาลัยแห่งการเทรดย่อขนาดมาไว้ในโลกออนไลน์ ทุกท่านสามารถเข้าทดสอบและเรียนรู้ก่อนที่จะเข้าถึงการเทรนจริง ๆ ได้

ทำความรู้จักกับการเทรดก่อนเข้าเทรดจริง

หลายคนที่ไม่เคยเทรดมาก่อนอาจจะสงสัยว่าการเทรดคืออะไรและเราจะเริ่มต้นเทรดได้อย่างไร สำหรับวันนี้มีคำตอบมาให้ทุกท่านได้ศึกษาก่อนที่จะตัดสินใจเข้าสู่การเทรด ดังนี้

การเทรดคือ การคาดการณ์ว่าหุ้นหรือหลักทรัพย์ที่เลือกเทรดนั้นในช่วงเวลาต่าง ๆ กราฟสถิติจะขึ้นหรือลง ซึ่งผู้เทรดสามารถเลือกได้ว่าต้องการลงทุนกับการเทรดแต่ละรอบด้วยจำนวนเงินเท่าไหร่ รวมถึงเลือกช่วงเวลาในการเทรดว่าต้องการใช้เวลาเท่าไหร่ซึ่งสามารถเลือกได้ หากภายในเวลาที่เลือกไว้ผลของสถิติเป็นไปตามที่เลือกไว้ว่าจะขึ้นหรือลง เราก็จะได้กำไรจากการเทรดรอบนั้น ๆ กราฟสถิติของหุ้นหรือหลักทรัพย์ที่เลือกเข้าเทรดสามารถเทรดได้จนกว่าจะปิดตลาด

การเริ่มต้นเทรดจะเริ่มต้นได้อย่างไร การเทรดนั้นถือว่าสามารถทำได้ง่าย ๆ หากเปรียบเทียบกับการซื้อขายหุ้น การเทรดง่ายกว่าหลายเท่าเพราะผู้เทรดไม่ต้องหาข้อมูลหรือลุ้นว่าหุ้นแต่ละตัวจะปิดที่เท่าไหร่ จะได้กำไรหรือขาดทุนหากขายหรือซื้อหุ้นตัวนั้น ๆ เราเพียงแค่คาดการณ์และเลือกว่ากราฟจะขึ้นหรือลงเท่านั้น การเริ่มต้นจะสามารถเริ่มต้นได้เมื่อผู้เทรดเข้าใจหลักในการเทรดและวิธีการเทรดแล้ว ซึ่งในโอลิมเทรดเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มชั้นดีที่จะสอนทุกท่านได้ทั้งหมดแม้ไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อนเลย

โอลิมเทรดดีกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างไร

หากถามว่าแพลตฟอร์มในการเทรดที่มีอยู่ในระบบออนไลน์ของปัจจุบันมีความแตกต่างกันอย่างไร แน่นอนว่าอันดับแรกที่ทุกท่านจะมองเลยคือความน่าเชื่อถือ เพราะการเทรดก็ต้องใช้เงินในการลงทุนหากแพลตฟอร์มไม่มีความน่าเชื่อถือ โอกาสที่ลงทุนไปแล้วจะเสียเปล่าก็เกิดขึ้นได้เสมอ แต่การลงทุนกับโอลิมเทรดทุกท่านสามารถสบายใจได้เพราะเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และมีความน่าเชื่อถือรวมถึงได้รับการควบคุมจากสถาบันระดับโลก มันจึงเป็นคำตอบให้แก่ทุกท่านได้ว่าโอลิมเทรดดีกว่าแพลตฟอร์มอื่นอย่างไรนั้นเอง

ขั้นตอนการเข้าทดลองและเรียนรู้การเทรด

  • ใส่ EMAIL
  • ตั้งรหัสการเข้าใช้งาน
  • เลือกสกุลเงิน
  • กดยอมรับข้อตกลง
  • กด “ลงทะเบียน”

เมื่อทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้วจะเข้าสู้หน้าของแพลตฟอร์ม ซึ่งมีการแนะนำการเข้าเทรดและสอนวิธีการเทรดให้แก่ผู้เข้าใช้งาน จากนั้นเมื่อเรียนรู้ไปตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วภายในบัญชีของผู้ใช้งานจะมีเงินทดรองเทรดให้ 10,000  เพื่อเข้าทดลองเทรดหุ้นและหลักทรัพย์ต่าง ๆ ภายในแพลตฟอร์ม เมื่อเข้าใจและได้ทดลองเทรดจนมั่นใจว่าตนเองสามารถเทรดจริง ๆ ได้แล้ว ก็จะเริ่มเข้าสู่การเทรดจริงด้วยการเติมเงินเข้าไปยังแพลตฟอร์มเพื่อใช้ในการเทรดจริงและทำกำไรจริง ๆ

ทำไมการเทรดจึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน

อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ในข้างต้นว่าการเทรดง่ายกว่าการซื้อขายหุ้นมาก และการเทรดยังสามารถทำกำไรจำนวนมากให้แก่ผู้เทรดได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ผู้คนส่วนใหญ่จึงหันมาสนใจการเทรดมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน อีกทั้งการเทรดมีขั้นตอนและวิธีการเทรดไม่ซับซ้อนไม่ได้ใช้การเดาในการเทรดแต่ใช้ความจะเป็นไปได้ในการเทรด ผลของกราฟก็มีให้เห็นอย่างชัดเจนอยู่แล้วมันจึงพลาดได้ยากมากในการเลือกเทรดว่ากราฟจะขึ้นหรือลงในช่วงเวลาต่าง ๆ การเทรดให้ทั้งความสนุกสนานและได้คิดวิเคราะห์ไปในตัว ทำให้ผู้เทรดรู้สึกว่ามันไม่น่าเบื่อและอยากจะเทรดไปเรื่อย ๆ

วางแผนการเข้าเทรดอย่างไรให้สามารถทำกำไรจำนวนมากได้

แม้การเทรดจะสามารถทำได้ง่าย ๆ แต่ทุกการเทรดจะต้องใช้เงินลงทุน การลงทุนที่จะประสบความสำเร็จที่ดีที่สุดคือการทำกำไรจากเงินลงทุนนั้นได้มากที่สุด การเทรดจึงจำเป็นต้องวางแผนก่อนจะเข้าเทรดทุกครั้ง ดังนี้

  1. จัดการเงินส่วนที่จะนำมาลงทุนในการเทรดด้วยเงินจริงของเราเอง หลังจากได้ทดสอบการเทรดมาเป็นอย่างดีแล้ว เงินส่วนนี้จะต้องถูกแบ่งออกมาจากเงินที่ใช้ในชีวิตประจำวันไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับเงินส่วนอื่น ๆ
  2. กำหนดเป้าหมายในการเทรดโดยกำหนดทั้งส่วนของเงินทุนและกำไรที่จะทำในแต่ละครั้ง เพื่อให้สามารถควบคุมการเทรดของตนเองได้ดีมากยิ่งขึ้นในแต่ละครั้งที่เข้าเทรด
  3. ถอนเงินส่วนกำหรออกทุกครั้งคงเหลือไว้เพียงเงินที่จะใช้ลงทุนในครั้งถัดไป หรือถอนออกทั้งหมดเมื่อต้องการเข้าเทรดในรอบหน้าจึงค่อนฝากเข้าไปก็ได้
  4. แบ่งเงินออกจากกันโดยแบ่งส่วนของเงินกำไรเอาไว้ต่างหาก เงินทุนเอาไว้ต่างหาก เพื่อช่วยให้การสรุปยอดการเทรดในแต่ละเดือนทำง่ายมากขึ้น สามารถมองได้ง่าย ๆ ว่าแต่ละเดือนทำกำไรจากการเทรดให้แก่ตนเองได้มากน้อยแค่ไหน

การเทรดคืออีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนสำหรับคนที่ชื่นชอบการลงทุนที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน ทุกท่านสามารถเข้าเทรดได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน การเทรดกับโอลิมเทรดทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เทรดระดับมืออาชีพ ซึ่งมันช่วยให้ท่านพัฒนาฝีมือในการเทรดของตนเองได้ดีขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว แต่การเทรดก็มีความเสี่ยงไม่น้อยกว่าการซื้อขายหุ้นดังนั้นจึงต้องมีสติและความรอบคอบในการเข้าเทรดอยู่เสมอ